Chỉ tiêu tuyển sinh của các trường Quân đội năm 2019

Lượt xem:

Đọc bài viết

Bộ Quốc phòng vừa công bố chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019 của 18 Học viện và trường trong Quân đội. Theo đó, mỗi đơn vị có những tiêu chí xét tuyển riêng, tuyển sinh dựa vào kết quả thi THPT quốc gia, xét tuyển thẳng hoặc xét tuyển kết hợp thi tuyển.

 

Học viện Khoa học Quân sự chỉ tiêu dự kiến 2019

Trong kỳ tuyển sinh 2019, thí sinh phải đăng ký xét tuyển nguyện vọng 1 vào hệ đào tạo đại học, cao đẳng quân sự tại trường quân đội đã nộp hồ sơ sơ tuyển. Các nguyện vọng còn lại thí sinh đăng ký vào các trường ngoài quân đội hoặc hệ dân sự của các trường trong quân đội.

Một số trường không tuyển thí sinh mắc tật khúc xạ cận thị: Hậu cần, Phòng không – Không quân, Hải quân, Biên phòng và các trường sĩ quan: Lục quân 1, Lục quân 2, Chính trị, Pháo binh, Công binh, Tăng – Thiết giáp, Thông tin, Đặc công, Phòng hóa.

Một số trường tuyển thí sinh mắc tật khúc xạ cận thị không quá 3 điốp: Học viện Kỹ thuật quân sự, Quân y, Khoa học quân sự; Đại học Văn hóa Nghệ thuật quân đội; Hệ đào tạo kỹ sư hàng không thuộc Học viện Phòng không – Không quân; Trường Sĩ quan Kỹ thuật quân sự.